Đang thực hiện

10 web học tiếng Hàn miễn phí “hot” nhất 2019

Thời gian đăng: 28/05/2019 14:45

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về 10 trang web học tiếng Hàn miễn phí hiệu quả nhất. Muốn học giỏi tiếng Hàn nhanh thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

trung tam tieng han tai tphcm
Trung tâm Hàn Ngữ SOFL

Hiện nay có rất nhiều người Việt Nam đang học tiếng Hàn. Ngoài việc học theo các lớp học truyền thống và các trung tâm đào tạo thì cũng có rất nhiều người lựa chọn hình thức học trên mạng.
Với thời đại công nghệ như hiện nay, việc tìm đến các trang web học ngoại ngữ là một cách rất hay, không chỉ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà lượng kiến thức thu được cũng hết sức đa dạng và phong phú. Bạn hãy tham khảo 10 trang web học miễn phí tiếng Hàn dưới đây nhé.


Học viên nói gì về Trung tâm Hàn ngữ SOFL

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Trung tâm tiếng Hàn SOFL là một trung tâm dạy tiếng Hàn lâu đời và nổi tiếng trên cả nước với những khóa học đào tạo tiếng Hàn truyền thống chất lượng cao, bổ ích. Trên website online của trung tâm cũng có một lượng người truy cập cực kỳ lớn mỗi ngày.

Website có tất cả những bài viết về kiến thức và văn hóa Hàn Quốc từ sơ cấp, trung cấp, cao cấp, thi Topik đến du học, xuất khẩu lao động. Nếu bạn không biết nên tìm giáo trình, tài liệu học, phương pháp học ngoại ngữ “khó nhằn” này ở đâu thì đây sẽ là một địa chỉ web cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần.

Link truy cập: trungtamtienghan.edu.vn

hoc tieng han online easy korean
Học tiếng Hàn cùng Easy Korean
 

2. EASY KOREAN

Đối với việc học một ngoại ngữ thì việc học tốt ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là việc cực kỳ cần thiết. Trang web Easy Korean sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn những vấn đề đó. Trang web có giao diện bắt mắt, khoa học, sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh, kiến thức được tóm gọn lại bằng những video sinh động và có phần giải thích bên dưới.

Tên web truy cập: easy-korean.com/listening.

talk to me in korean
Học tiếng Hàn online qua talk to me in korean

3. TALK TO ME IN KOREAN

Đây là trang web học tiếng Hàn online miễn phí khá nổi tiếng. Web được thiết kế bằng ngôn ngữ Anh, rất thích hợp cho những bạn có mục đích học tiếng Hàn và ôn lại kiến thức tiếng Anh.

Bạn còn được làm những bài test kiến thức cơ bản hàng ngày để kiểm tra lượng từ vựng của mình giống như đang tham gia một lớp học tiếng Hàn trực tuyến. Đặc biệt web giúp bạn học tiếng Hàn giao tiếp, luyện nghe rất tốt, không cần thông qua bất cứ thủ tục nào.

Tên web truy cập: www.talktomeinkorean.com

tu vung tieng han
Học tiếng Hàn qua từ vựng tiếng Hàn

4. TỪ VỰNG TIẾNG HÀN

Việc học và nhớ từ vựng luôn là vấn đề khó khăn đối với mỗi một cá nhân khi học ngoại ngữ. Trang web này luôn cập nhật những từ vựng hữu dụng, nhanh nhất về nhiều chủ đề cho người học.

Web có nhiều bài viết hay, cung cấp cho bạn những phương pháp học từ vựng nhanh nhất và nhớ được lâu nhất. Ngoài ra còn có rất nhiều những thông tin về các bộ đề thi cho người đi xuất khẩu lao động. Web được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Linh truy cập: http://tuvungtienghan.com.

hoc tieng han qua kosnet
Học tiếng hàn qua Kosnet

5. Kosnet

Đây là trang web học tiếng Hàn hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi chính phủ Hàn Quốc. Người học sẽ được cung cấp khá đầy đủ về lượng kiến thức tiếng Hàn kèm theo rất nhiều thông tin bổ ích về xứ sở kim chi như chương trình du học, các trường đại học Hàn Quốc, tư vấn và hỗ trợ việc làm cho du học sinh và người học.

Link web truy cập: http://www.studyinkorea.go.kr/en/main.do

hoc tieng han qua key to korean
Học tiếng Hàn qua Key to Korean

6. Key to Korean

Trang web này cung cấp một lượng lớn thông tin cho người học. Đây thực sự là trang web thực sự hữu ích với việc đưa ra những lớp học tiếng Hàn trực tuyến ở các trình độ khác nhau với giao diện đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng. Key to Korean chủ yếu trọng đến 2 lĩnh vực từ vựng và ngữ pháp.

Link truy cập: http://keytokorean.com.

luyen thi topik
Luyện thi Topik 2019

7. Luyện thi TOPIK

Web này cung cấp đầy đủ thông tin về kỳ thi TOPIK tiếng Hàn từ ngày đăng ký, ngày thi, địa điểm thi, cách thức xem điểm. Ngoài ra còn có chuyên mục sách và tài liệu tiếng Hàn để giúp bạn nào có ý định thi lấy chứng chỉ năng lực.

Link truy cập: www.topik.edu.vn

hoc tieng han qua smartphone
Học tiếng Hàn qua Smartphone, bạn có biết?

8. Tiếng Hàn online

Đây là trang Web học tiếng Hàn online hữu ích dành cho mọi người, cung cấp khá đầy đủ các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Link truy cập: http://www.tienghanonline.com/

hoc tieng han qua dai kbs
KBS, bạn biết chưa?

9. KBS

Trang web Hàn Quốc này giúp bạn học tiếng Hàn một cách dễ dàng từ những đoạn hội thoại cực thú vị. Những đoạn hội thoại khá dễ hiểu và đều được ứng dụng vào trong thực tế, rất phù hợp với những bạn đang học giao tiếp.

Link truy cập: http://kbsworld.kbs.co.kr/

hoc tieng han qua memrise
Ứng dụng học tiếng Hàn Memrise

10. Memrise

Đây là trang web học từ vựng rất hữu ích được xây dựng một cách cực kì khoa học mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng này có thể sử dụng ngay trên smartphone rất tiện lợi cho người học, bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mình thích. Ngoài ra bạn có thể chọn bất kỳ thứ tiếng nào không nhất thiết phải là tiếng Hàn.

Link truy cập: https://www.memrise.com/

Trên đây là 10 trang web học tiếng Hàn hiệu quả nhất được nhiều người đánh giá cao. Chúng cung cấp khá đầy đủ lượng thông tin cần thiết về kiến thức, văn hóa, phương pháp học - thi tiếng Hàn. Hy vọng 10 trang web này sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị hơn, học tốt tiếng Hàn hơn.

Thông tin được cung cấp bởi: 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Các tin khác